Hotline 24/7:
Hotline: 1900 571292

News

THÔNG BÁO - Về việc tuyển dụng lao động (đã hết hạn)

THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng lao động

Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông thông báo tuyển dụng làm việc tại Bến xe Miền Đông hiện hữu: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và Bến xe Miền Đông mới: 501 Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, thành phố Thủ Đức.

I. Vị trí ứng tuyển

1. Chuyên viên Phòng Kinh doanh

- Số lượng: 01 người.

- Tuổi: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 7h30 - 11h30; Chiều: 12h30 - 16h30) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

1.1. Mô tả công việc

- Kinh nghiệm phân tích kinh doanh và nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực kinh doanh mới và thương mại điện tử; lập kế hoạch marketing online, sử dụng các công cụ tiếp thị số (digital marketing); quảng bá thương hiệu, xây dựng thương hiệu.

- Hướng dẫn cách thức phân tích thị trường, xác định mục tiêu marketing, xây dựng chiến lược cạnh tranh và các phương pháp để đo lường hiệu quả kế hoạch marketing.

- Một số công việc khác theo phân công của cấp trên.

1.2. Yêu cầu ứng viên

  1. Trình độ:

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ tin học phục vụ công tác chuyên môn.

  1. Kỹ năng:

- Có kinh nghiệm trên 01 năm trong lĩnh vực marketing.

- Kỹ năng xử lý vấn đề, biết lập kế hoạch chủ động, nhạy bén trong công việc.

2. Nhân viên Duy tu Xây dựng cơ bản thuộc Phòng Tổ chức Hành chính

- Số lượng: 01 Nam.

- Tuổi: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng: 5h00 - 13h00; Chiều: 13h00 - 21h00; Đêm: 21h00 đến 5h00 sáng hôm sau) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

2.1. Mô tả công việc

- Thực hiện hoặc giám sát thực hiện các lĩnh vực về kỹ thuật hệ thống nước; kết cấu xây dựng cơ sở hạ tầng.

- Nghiệm thu về khối lượng, chất lượng và bàn giao đưa vào sử dụng các loại tài sản, hạng mục công trình xây dựng, sửa chữa liên quan đến hoạt động của Công ty theo đúng trình tự, thủ tục quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Bảo dưỡng, sửa chữa các loại tài sản, hạng mục công trình xây dựng, sửa chữa.

- Một số công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

2.2. Yêu cầu ứng viên

  1. Trình độ:

- Biết sử dụng máy vi tính.

  1. Kỹ năng:

- Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong công tác xây dựng.

- Ứng viên biết hàn cơ khí.

3. Nhân viên Phòng Kế hoạch - Vận tải

- Số lượng: 02 người.

- Tuổi: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi.

- Thời gian làm việc: Theo ca (Sáng: 4h00 - 12h00; Chiều: 12h00 - 20h00; Đêm: 20h00 đến 4h00 sáng hôm sau) hoặc khi có yêu cầu đột xuất trong công việc do Lãnh đạo đơn vị giao.

3.1. Mô tả công việc

- Xác nhận xe ra, vào bến.

- Sắp xếp tài cho các xe theo biểu đồ chạy xe đã thống nhất (đối với hình thức ủy thác bán vé).

- Thực hiện các thủ tục cho xe xuất bến và làm đúng quy trình kiểm soát xe ra, vào bến.

- Điều tiết phương tiện khi có nhu cầu trên cơ sở các nguyên tắc đã thống nhất.

- Thực hiện các vấn đề liên quan đến công tác kiểm tra các điều kiện về phương tiện, người lái; phối hợp với bộ phận bán vé để kiểm tra nội dung chất lượng dịch vụ vận tải, niêm yết giá vé; đồng thời phối hợp với bộ phận kiểm tra vé để bố trí tài chuyến và cho xe đón khách xuất bến.

- Phối hợp với bộ phận bảo vệ xử lý các trường hợp đơn vị vận tải vi phạm các quy định của ngành và bến xe.

- Phối hợp với bộ phận bán vé và bộ phận thu ngân thuộc Phòng Kế toán Tài chính trong công việc hàng ngày.

- Tiếp nhận, kiểm tra cuống vé từ bộ phận Điều độ.

- Kiểm tra giá vé trên giấy bố trí chuyến xe bán vé ủy thác với cuống vé và thông tin giá vé trên danh sách theo dõi.

- Bán vé đúng theo quy trình, bán đúng theo giờ chạy xe, tuyến thể hiện trên phiếu bố trí chuyến xe ủy thác.

- Trong ca bán vé, tận tình hướng dẫn hành khách mua vé đúng theo nhu cầu về loại xe và nơi hành khách cần đến.

- Phản ảnh cho Tổ trưởng, lãnh đạo phòng những góp ý của đại diện phương tiện, hành khách liên quan đến nghiệp vụ bán vé và hoạt động của Công ty.

- Ghi chép đầy đủ, chính xác nội dung trong ca bán vé đã được thể hiện trong Bảng kê bàn giao tiền bán vé hàng ngày.

- Ghi nhận thông tin hành khách đổi vé, trả vé (trừ 10%, 30%) vào sổ xác nhận đã chi trả tiền cho hành khách sau khi trừ % theo quy định.

- Một số công việc khác theo phân công của cấp trên.

3.2. Yêu cầu ứng viên

  1. Trình độ:
  1. Kỹ năng:

- Kỹ năng xử lý vấn đề, biết lập kế hoạch chủ động, nhạy bén trong công việc.

II. Phẩm chất cá nhân

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

III. Quyền lợi được hưởng

- Lương theo quy chế Công ty; BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.

IV. Hồ sơ dự tuyển

Hồ sơ ứng tuyển phải sao y, công chứng không quá 06 tháng:

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.

- Bản thông tin ứng viên (Theo mẫu).

- Giấy khám sức khỏe mới nhất.

- Bản sao các văn bằng chứng chỉ.

- Bản sao CMND và hộ khẩu thường trú, tạm trú (nếu có).

- Hình mới nhất: 3x4 (3 tấm).

V. Thời gian và nơi nộp hồ sơ

- Thời gian: Đến hết ngày 09/4/2021.

- Nơi nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính Công ty TNHH MTV Bến xe Miền Đông.

- Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

- Điện thoại: (028) 35.114.722 (liên hệ Thanh Nhàn).

- Email: benxemiendong@benxemiendong.com.vn./.

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news